Tour 4 ngày 3 đêm Saigon - Rừng Cát Tiên - Đà Lạt - Nha Trang

 

 

Ngày 1: Sài Gòn - Vườn Quốc gia Cát Tiên 45km + đạp xe (Ăn trưa)


 

Vào buổi sáng, chúng ta sẽ có một chuyến di chuyển ngắn ra khỏi thành phố bận rộn. Chúng ta sẽ đi qua các đồn điền cao su và những cánh đồng cà phê xanh tốt trên đường đi. Sau đó, sẽ đạp xe đạp và đi về phía Công viên Quốc gia, đầu tiên dừng lại ở một miệng núi lửa trước đây. Khi chúng ta đến công viên, chúng ta sẽ thực hiện một số chuyến đi bộ xuyên qua Khu vực dành riêng để xem và chụp ảnh những cây cổ thụ của nó. Vào buổi tối, chúng ta sẽ thực hiện một chuyến du ngoạn trong đêm kéo dài hai giờ vào rừng rậm. Chuyến đi sẽ bằng xe Jeep và chúng ta sẽ thưởng thức các điểm tham quan và âm thanh của các loài động vật trong tự nhiên. Chúng ta sẽ nghỉ đêm tại Vườn Quốc gia Cát Tiên.
 
Ngày 2: Cát Tiên - Đà Lạt 40km + đạp xe (Ăn sáng + Ăn trưa)

 Vào ngày thứ hai, bạn sẽ thức dậy với tiếng hót của các loài chim bản địa. Công viên bao gồm 71.920 ha rừng đất thấp và đầm lầy ở miền nam Việt Nam và là nơi sinh sống của nhiều loài chim và động vật có vú. Chúng ta sẽ đạp xe và sau đó đi bộ một chút để khám phá công viên và xem một số loài động vật hoang dã này. Trên đường đi, chúng ta sẽ ghé thăm đầm lầy cá sấu. Sau đó, chúng ta sẽ lên xe ô tô đến Đà Lạt và đạp xe xung quanh trước khi nghỉ ngơi trong đêm.

Ngày 3: Đà Lạt - Nha Trang 100km đạp xe (Ăn sáng + Ăn trưa)

 Chúng ta sẽ thưởng thức bữa sáng tại khách sạn và sau đó đi xe đạp. Chuyến đi sẽ men theo bờ biển, những đồn điền cao su và những cánh đồng lúa trước đây. Tuyến đường đến Nha Trang là đồi núi, nhưng bổ ích. Chúng ta sẽ dành chút thời gian để đến thăm đền thờ Ponagar trước khi ăn tối tại một nhà hàng thịt nướng ở địa phương.

Ngày 4: Khởi hành Nha Trang (Ăn sáng + Ăn trưa)
Bạn sẽ có thể bơi sớm tại bãi biển đẹp trước khi ăn sáng. Sau đó, chúng ta sẽ đi thuyền địa phương ra ngoài để dành thời gian lặn với ống thở. Sau đó, chúng ta sẽ đến thăm một thủy cung và thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng trên đảo. Điều này sẽ kết thúc chuyến đi của chúng ta cùng nhau. Bạn có thể tiếp tục chuyến đi của mình một cách độc lập từ đây hoặc quay trở lại Sài Gòn.
Lý thú Vườn quốc gia Nam Cát Tiên - Báo Bà Rịa Vũng Tàu Online
Cắm trại ở Nam Cát Tiên - khám phá Bàu Sấu | Umove
Đà Lạt- Mùa đẹp nhất trong năm - KUMHO SAMCO BUSLINES
Cập nhật]Cẩm nang du lịch Đà Lạt tháng 12 ngắm hoa mùa đông
Đà Lạt ở đâu? Có gì đáng khám phá và trải nghiệm - Hoa Dalat Travel
Sương đêm Đà Lạt - VnExpress Du lịch
Nha Trang - Hướng đến đô thị du lịch tầm quốc tế - Báo Khánh Hòa điện tử
Nha Trang Weather - When is the Best Time to Travel to Nha Trang? – Go  Guides

 


Sản phẩm liên quan

ĐẠP XE THAM QUAN KHU ĐÔ THỊ VẠN PHÚC - THỦ ĐỨC - TP HỒ CHÍ MINH

ĐẠP XE THAM QUAN KHU ĐÔ THỊ VẠN PHÚC - THỦ ĐỨC - TP HỒ CHÍ MINH

ĐẠP XE THAM QUAN KHU ĐÔ THỊ VẠN PHÚC - THỦ ĐỨC - TP HỒ CHÍ MINH Chúng tôi có cho thuê xe đạp theo giờ, với đa dạng mẫu mã xe và Chất lượng rất cao. Mức giá: 30,000/h - 50,000/2h và 70,000/3h. - Cho thuê theo ngày. Mở cửa vào sáng sớm và kết thúc tối muộn sau 9:00 - Vui lòng đặt lịch nếu bạn có lịch đạp vào mỗi sáng sớm và đêm muộn.

FIND OUT MORE
Tour 3 ngày 2 đêm Sài Gòn - Bình Châu - Vũng Tàu

Tour 3 ngày 2 đêm Sài Gòn - Bình Châu - Vũng Tàu

Vào ngày đầu tiên của cuộc hành trình, bạn sẽ được đón tại khách sạn của bạn để di chuyển 1,5 giờ ra khỏi thành phố. Chúng ta sẽ bắt đầu chuyến đạp xe của mình tại Tân Thành và đi đến Ngãi Giao.

FIND OUT MORE
Tour Sài Gòn - Mũi Né 2 ngày 1 đêm

Tour Sài Gòn - Mũi Né 2 ngày 1 đêm

Mũi Né là một thị trấn nghỉ mát ven biển thuộc tỉnh Bình Thuận, đông nam Việt Nam, nằm trên một cánh tay của Biển Đông. Thị trấn nằm gần thành phố Phan Thiết. Du lịch đã biến Mũi Né thành một điểm đến nghỉ dưỡng kể từ năm 1995, khi nhiều người đến xem nhật thực toàn phần vào ngày 24 tháng 10 năm 1995.

FIND OUT MORE
Tour 2 ngày 1 đêm từ Sài gòn đi Rừng cấm Quốc gia Nam Cát Tiên

Tour 2 ngày 1 đêm từ Sài gòn đi Rừng cấm Quốc gia Nam Cát Tiên

Công viên bao gồm 71.920 ha rừng đất thấp và đầm lầy ở miền Nam Việt Nam và là nơi cư trú của nhiều loài chim và động vật có vú.

FIND OUT MORE
Tham quan địa danh Long Tân  - Núi Đất Vũng Tàu

Tham quan địa danh Long Tân - Núi Đất Vũng Tàu

Hành trình ngắn gọn: 50 km đạp xe (L) Vào buổi sáng, chúng ta sẽ chuyển ra khỏi thành phố và bắt đầu đạp xe đến tàn tích của Căn cứ Đặc nhiệm Núi Đất trước đây.

FIND OUT MORE
Khám phá Hệ sinh thái Rừng ngập mặn và Căn cứ Du kích Rừng Sác

Khám phá Hệ sinh thái Rừng ngập mặn và Căn cứ Du kích Rừng Sác

Hành trình ngắn gọn: 30km - 50km đạp xe (L) Vào buổi sáng, chúng ta sẽ chuyển ra khỏi Thành phố Hồ Chí Minh và vượt sông Sài Gòn trên đường đến Cần Giờ.

FIND OUT MORE
Ngoại ô Saigon với nửa ngày đạp xe

Ngoại ô Saigon với nửa ngày đạp xe

Hành trình ngắn gọn: 30km đạp xe Thành phố Hồ Chí Minh thường được gọi là "Paris của Phương Đông" trước chiến tranh. Từ đó đến nay, 35 năm giải phóng đã làm thay đổi diện mạo TP.

FIND OUT MORE
City Tour một ngày đạp xe ở Saigon

City Tour một ngày đạp xe ở Saigon

Hành trình ngắn gọn: 30km đạp xe Chúng ta sẽ bắt đầu chuyến đi đến Khu Phố Tàu với các điểm dừng ở Chợ Lớn và Bình Tây để xem người dân địa phương trao đổi hàng hóa. Chúng ta cũng sẽ dừng chân tại đền Thiên Hậu,

FIND OUT MORE